Ước mơ lớn của một phụ nữ Ả Rập Xê Út

29/10/2015 14:23 GMT+7

(TNO) Cô Mariam Al Subaei, ở Ả Rập Xê Út, cho biết: "Mơ ước của tôi là khởi động một dự án quốc gia về bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện tử phục vụ phụ nữ trên toàn quốc”.

(TNO) Một phụ nữ ở Ả Rập Xê Út cho biết cô đã sửa gần 48.000 chiếc điện thoại di động chỉ trong 1 năm kể từ khi khai trương trung tâm sửa chữa điện thoại dành cho phụ nữ đầu tiên tại quốc gia này.

Mariam Al Subaei tại trung tâm của mình - Ảnh chụp màn hình báo SabqMariam Al Subaei tại trung tâm của mình - Ảnh chụp màn hình báo Sabq
Mariam Al Subaei nói với báo địa phương Sabq rằng cô cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa điện thoại tại trung tâm của cô ở thủ đô Riyadh chỉ dành cho phụ nữ, và rằng mỗi ngày cô tiếp nhận khoảng 90-120 điện thoại để sửa chữa.
“Cá nhân tôi bắt đầu tìm hiểu về điện thoại di động cách đây 9 năm và tự học cách sửa chữa chúng. Tôi muốn giúp đỡ những người phụ nữ và ngăn chặn những người khác tống tiền họ”, Subaei nói.
“Tôi hiện có một trung tâm sửa chữa và bảo hành mọi loại điện thoại và máy tính xách tay. Gia đình khuyến khích và ủng hộ tôi, các khách hàng nữ cũng hợp tác và động viên tôi rất nhiều. Đó là lý do tại sao tôi mở rộng hoạt động và thành công trong lĩnh vực này”, cô Subaei cho biết thêm.
Subaei nói trung tâm của cô, vốn chỉ bao gồm các chuyên viên kỹ thuật là nữ, sửa chữa và bảo trì gần 48.000 chiếc điện thoại di động trong năm qua, và dự kiến con số tương ứng của năm nay sẽ cao hơn nữa.
“Mơ ước của tôi là khởi động một dự án quốc gia về bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện tử phục vụ phụ nữ trên toàn quốc”, cô Subaei bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.