Katy Perry lộ ảnh hẹn hò với Orlando Bloom tại Hawaii

02/03/2016 15:13 GMT+7

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận, nhưng những hình ảnh mới nhất của hai ngôi sao Katy Perry và Orlando Bloom khiến cho nhiều người tin rằng họ đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, Entertainment Today đưa tin.

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận, nhưng những hình ảnh mới nhất của hai ngôi sao Katy Perry và Orlando Bloom khiến cho nhiều người tin rằng họ đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, Entertainment Today đưa tin.

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ Katy Perry và chồng cũ của siêu mẫu Miranda Kerr, nam diễn viên Orlando Bloom đã bị cánh săn ảnh bắt gặp đang nghỉ mát cùng nhau tại “thiên đường du lịch” Hawaii, Mỹ. Được biết, Katy có mặt tại Hawaii để biểu diễn cho một đêm nhạc tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Grand Wailea, trong khi đó Orlando tới đây để có thời gian ở cạnh “người tình tin đồn”.
Cặp đôi ăn mặc khá thoải mái tại Hawaii - Ảnh: Chụp màn hình ETCặp đôi ăn mặc khá thoải mái tại Hawaii - Ảnh: Chụp màn hình ET
Cặp sao gây chú ý với nhiều hành động thân mật khi luôn xuất hiện cùng nhau để leo núi, chạy bộ và ngắm cảnh. Orlando Bloom cởi trần khoe thân hình rắn chắc và luôn theo sát để bảo vệ nữ ca sĩ 32 tuổi. Nguồn tin cho biết, cả hai vô cùng lãng mạn khi ở bên cạnh nhau.
Những khoảnh khắc thân mật của Katy và Orlando tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng - Ảnh: ReutersNhững khoảnh khắc thân mật của Katy và Orlando tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng 2016 - Ảnh: Reuters
Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này những những hình ảnh tình cảm này là bằng chứng rõ ràng nhất khẳng định hai siêu sao này đang có ý định gắn bó lâu dài. Trước đó, tin đồn tình cảm của Katy Perry và Orlando Bloom rộ lên từ những bức hình tình tứ của họ tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng vừa diễn ra vào tháng 1 vừa qua.
Lật lại tình sử của cả hai, vào năm 2010 Katy Perry từng kết hôn với danh hài Russell Brand. Tuy nhiên, cả hai đã ly dị vào năm 2012. Sau đó, cô hẹn hò cùng nam ca sĩ John Mayer nhưng cũng sớm “đường ai nấy đi”.
Còn ngôi sao của Cướp biển vùng Carribe - Orlando Bloom từng được xem là “người đàn ông may mắn nhất thế giới” khi chinh phục được “thiên thần” Miranda Kerr. Cặp đôi kết hôn vào năm 2010 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng kết thúc vào năm 2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.