Diễm My 9X tung bộ ảnh 'nóng bỏng mắt'

02/03/2016 10:29 GMT+7

Không lâu sau khi bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu do Diễm My đóng vai nữ chính ra rạp, người đẹp 9X tiếp tục tung bộ ảnh 'nóng bỏng mắt'.

Không lâu sau khi bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu do Diễm My đóng vai nữ chính ra rạp, người đẹp 9X tiếp tục tung bộ ảnh 'nóng bỏng mắt'.

Diễm My 9X gợi cảm trong bộ ảnh mớiDiễm My 9X gợi cảm trong bộ ảnh mới
Trong bộ ảnh này, Diễm My mang vẻ gợi cảm của một người phụ nữ đã trưởng thành. Vẻ đẹp mặn mà, nữ tính, sự quyến rũ thể hiện qua ánh mắt, bờ môi, tạo nên một Diễm My rất khác.
Đây không phải là lần đầu tiên Diễm My thực hiện bộ ảnh mang phong cách gợi cảm mà trước đó, cô từng gây “sốc” với những bộ ảnh hở táo bạo. Tuy nhiên, sự chọn lựa phong cách lần này có ảnh hưởng ít nhiều từ bộ phim Gái già lắm chiêu mà cô vừa tham gia.
Diễm My gợi cảm và sang trọng
Trong bộ phim Gái già lắm chiêu, Diễm My vào vai quý cô Linh San độc thân bỗng dưng phải đối mặt nguy cơ mất khả năng làm mẹ vì căn bệnh suy buồng trứng. Cô quyết tâm chinh phục anh chàng hàng xóm Thiên Minh (Bình Minh đóng) trong kế hoạch tìm người cha hoàn hảo cho con của mình trước khi "cái trứng cuối cùng rụng xuống".
Tuy bộ phim đã đóng máy khá lâu nhưng Diễm My cho biết cô vẫn bị nhập vai và phải mất một thời gian khá lâu cô mới thoát khỏi nhân vật trong phim. Như một hình thức lưu lại kỷ niệm về nhân vật Linh San, Diễm My đã thực hiện bộ ảnh mang đậm tính cách của nhân vật này.

Bộ ảnh "đốt mắt" người xem với những khung hình táo bạo
Diễm My sở hữu nét đẹp mặn mà của một phụ nữ trưởng thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.