Chân Tử Đan mua bảo hiểm thân thể khi đấu với Mike Tyson trong Diệp Vấn 3

02/03/2016 20:17 GMT+7

Chân Tử Đan đã quyết định chi một số tiền lớn để mua bảo hiểm thân thể phòng khi những sự cố đáng tiếc xảy ra trong lúc quay cảnh đánh đấm với võ sĩ quyền anh nổi tiếng Mike Tyson, 163 đưa tin.

Chân Tử Đan đã quyết định chi một số tiền lớn để mua bảo hiểm thân thể phòng khi những sự cố đáng tiếc xảy ra trong lúc quay cảnh đánh đấm với võ sĩ quyền anh nổi tiếng Mike Tyson, 163 đưa tin.

Chân Tử Đan giao đấu cùng Mike Tyson trong Diệp Vấn 3 - Ảnh: Chụp màn hình clipChân Tử Đan giao đấu cùng Mike Tyson trong Diệp Vấn 3 - Ảnh: Chụp màn hình clip
Mặc dù đã công chiếu từ rất sớm tại một số thị trường châu Á như Việt Nam, Hồng Kông... và gặt hái được nhiều thành công nhưng mới đây, phần thứ 3 của bộ phim về nhất đại tông sư Diệp Vấn mới có cơ hội "tấn công" Trung Quốc, thị trường phim ảnh lớn thứ nhì thế giới.
Tại lễ họp báo công chiếu cho giới truyền thông ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 1.3, Chân Tử Đan đã chia sẻ nhiều bí mật hậu trường trong quá trình quay phim.
Được biết, trong Diệp Vấn 3 lần này có cảnh giao đấu giữa nhân vật Diệp Vấn của Chân Tử Đan và ông “trùm” giang hồ do Mike Tyson đảm nhiệm. Chính những cảnh quay này đã khiến ngôi sao võ thuật châu Á vô cùng lo lắng. “Tôi rất căng thẳng, Mike Tyson cũng hồi hộp không kém vì không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tốc độ ra đòn của Mike Tyson nhanh như chớp trong khi kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều. Ngộ nhỡ anh ấy phạm phải sai sót nào thì có lẽ tôi sẽ không giữ được tính mạng”, Chân Tử Đan tâm sự.
Để đề phòng tình huống xấu nhất xảy ra, Chân Tử Đan đã bỏ ra số tiền 17,9 triệu USD (hơn 400 tỉ đồng) để mua bảo hiểm thân thể. Nếu có bất trắc, toàn bộ số tiền này sẽ thuộc về vợ anh là người đẹp Uông Thi Thi và 2 con.
Chân Tử Đan hiện là một trong những ngôi sao võ thuật thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay bên cạnh Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lý Liên Kiệt. Mặc dù bộ phim Diệp Vấn 3 bị công chiếu muộn nhưng tài tử 52 tuổi vẫn rất tự tin vào tác phẩm tâm huyết sẽ đạt được thành tích tốt tại quốc gia đông dân nhất hành tinh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.