'Up mood' cả tuần với nghìn lẻ một quán đỉnh, chuyện hay trên Coca-Cola Foodmarks

19/04/2024 09:00 GMT+7

Tập hợp gần 10.000 tọa độ ẩm thực, Foodmarks của Coca-Cola trở thành “chân ái” của triệu tín đồ sành ăn, tạo nên những trải nghiệm diệu kỳ từ vạn món ngon “đỉnh chóp”.

Như thường lệ, cứ đến 11g30, hội đồng nghiệp của Thạch Trang (27 tuổi, TP.HCM) lại rôm rả rủ nhau đặt món cho bữa trưa. Thạch Trang cho biết từ ngày Coca-Cola ra mắt microsite Foodmarks, gánh nặng "trưa nay ăn gì" của nhóm cô bỗng nhẹ hẳn.

"Chỉ cần chia sẻ định vị, Foodmarks sẽ lập tức gợi ý loạt quán ngon gần ngay công ty mình nhất. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa được ăn ngon, đã thế thỉnh thoảng còn được tặng vài lon Coca-Cola mát lạnh, vậy nên cứ không biết ăn gì, ở đâu, cả bọn sẽ lại mở Foodmarks tìm sự trợ giúp", cô nàng Sài thành hài hước nói.

Foodmarks trở thành "trợ thủ" đắc lực cho nhiều bạn trẻ yêu thích ẩm thực

Không riêng Thạch Trang, Foodmarks đã từ lạ thành quen với hàng triệu người trẻ chỉ sau hơn một tuần ra mắt. Theo đó, microsite https://foodmarks.coca-cola.com/ tập hợp danh sách "Quán đỉnh, chuyện hay" với gần 10.000 quán ngon tại các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố du lịch như Nha Trang, Phan Thiết..., Foodmarks còn hợp tác với các quán ngon và nhiều nền tảng đặt món online nhằm mang đến loạt deal hấp dẫn dành riêng cho hội sành ăn.

'Up mood' cả tuần với nghìn lẻ một quán đỉnh, chuyện hay trên Coca-Cola Foodmarks- Ảnh 1.

Nhiều bạn trẻ hào hứng khi dễ dàng chọn được quán ăn yêu thích

Theo chia sẻ của Coca-Cola, các quán xuất hiện trên Foodmarks cần đạt đủ các tiêu chí: Thực đơn phong phú, món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo. Bên cạnh đó, Foodmarks còn quy tụ nhiều quán ăn đặc biệt, không chỉ mang đậm văn hóa ẩm thực vùng miền mà còn ẩn chứa những câu chuyện truyền cảm hứng từ các quán ăn và chính thực khách của mình.

Với sự đặc sắc từ ẩm thực truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, Foodmarks không chỉ giúp dân công sở khỏi nỗi lo cơm trưa văn phòng, mà còn là bí kíp bỏ túi của nhiều bạn trẻ mê du lịch. Ngọc Liên (21 tuổi, Hà Nội) cho biết trong chuyến đi Đà Nẵng vừa rồi, nhờ Foodmarks mà cô nàng "ăn uống như người bản địa".

Đi du lịch sống như người địa phương nhờ có Foodmarks

Đi du lịch sống như người địa phương nhờ có Foodmarks

"Lần đầu tiên đến Đà Nẵng, để không chọn nhầm quán, bọn mình đã miệt mài quẹt Foodmarks chỉ để xem cho bằng hết list ‘Quán đỉnh, chuyện hay’ và tìm được không ít quán ngon gần ngay homestay. Trên microsite, mỗi quán còn có bản đồ cụ thể dẫn đến đúng địa chỉ, xứng đáng 10 điểm không có nhưng", Ngọc Liên hào hứng chia sẻ.

Không chỉ mách nước gần 10.000 quán ngon, khuyến mãi đỉnh, Foodmarks của Coca-Cola còn đưa mọi người chu du miền vị giác đặc sắc thông qua chương trình "Quán quen chính gốc" phát sóng trên VTV3. Chương trình là một hành trình đầy bất ngờ đi qua các ngõ ngách, con phố để khám phá những quán quen chính gốc ở khắp các miền vùng trên cả nước.

Việc đồng hành cùng chương trình "Quán ngon chính gốc" còn cho thấy Coca-Cola tôn vinh văn hóa ẩm thực đa dạng của Việt Nam. Ở đó, ẩm thực không đơn thuần là thưởng thức món ngon, mà còn là những câu chuyện hay, là hành trình của trải nghiệm, khám phá và sự gắn kết qua những bữa ăn.

Coca-Cola Foodmarks - bản đồ ẩm thực của tín đồ sành ăn chính hiệu

Coca-Cola Foodmarks - bản đồ ẩm thực của tín đồ sành ăn chính hiệu

Không thể phủ nhận Foodmarks chính là cầu nối giúp nhiều nhà hàng, quán ngon được quảng bá rộng rãi hơn, đến gần hơn với tín đồ ẩm thực. Và mỗi tọa độ trên bản đồ Foodmarks là một cánh cửa đưa thực khách bước vào thế giới văn hóa ẩm thực địa phương đa dạng, kết hợp cùng Coca-Cola mát lạnh. Trong hành trình thú vị đó, mỗi chai/lon Coca-Cola trở thành sợi dây gắn kết giữa người với người, với phong vị ẩm thực Việt Nam, từ đó tạo nên những câu chuyện hay bên người thân, bạn bè.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.