Hà Nội: Nữ lao công bị nam thanh niên dùng gạch đánh tử vong trong ca làm

Trần Cường
Trần Cường
05/04/2021 09:19 GMT+7

Đang thu gom rác dưới trời mưa, nữ lao công xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên, liền bị người này dùng gạch đập liên tiếp vào đầu dẫn đến tử vong.

Sáng 5.4, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an Q.Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tối 4.4, khiến nữ lao công tử vong.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ tối 4.4, nữ công nhân môi trường đô thị đang làm nhiệm vụ thu gom rác trên tuyến phố Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), khi đến trước số nhà 302 đường Cầu Giấy (P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy) thì xảy ra mâu thuẫn với một nam thanh niên tại đây.
Không làm chủ được bản thân, nam thanh niên này đã dùng gạch đánh nhiều lần vào vùng đầu của nữ lao công, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, nghi phạm cũng rời khỏi hiện trường.
Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra sự việc, trời đang mưa. Chứng kiến cảnh tượng những lao công khác đau xót ngồi bên thi thể đồng nghiệp dưới mưa khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Nhận được thông tin, Công an Q.Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường tổ chức điều tra, truy bắt nghi phạm gây án.
Theo Công an Q.Cầu Giấy, chỉ sau hơn 1 giờ truy xét, cơ quan này đã bắt giữ được nghi phạm gây án, khi đối tượng này đang lang thang quanh khu vực Cầu Giấy.
Công an Q.Cầu Giấy đang đấu tranh với nghi phạm để làm rõ nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.