Cháy nhà ở TP.Thủ Đức làm 6 người tử vong: Nạn nhân sống sót đã xuất viện

Công Nguyên
Công Nguyên
05/04/2021 12:11 GMT+7

Ông L.C.T. (54 tuổi) nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà ở TP.Thủ Đức (TP.HCM) làm 6 người tử vong, đã được xuất viện. Hiện sức khỏe của ông T. đã ổn định.

Sáng 5.4, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (Bệnh viện Q.2 cũ) cho biết ông L.C.T., nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà số 899 đường Nguyễn Thị Định (P.Cát Lái, TP.Thủ Đức) làm 6 người tử vong, đã được xuất viện, sức khỏe ổn định.
Bệnh viện Lê Văn Thịnh đã kêu gọi quyên góp nội bộ được gần 14,5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân và hỗ trợ viện phí điều trị của ông T.

5 xe máy trong ngôi nhà  bị cháy rụi

Ảnh: Trần Kha

Như Thanh Niên đã thông tin, rạng sáng 30.3, ngôi nhà số 899 đường Nguyễn Thị Định (P.Cát Lái) bốc cháy dữ dội.
Vụ cháy đã làm 6 người trong gia đình tử vong gồm: B.T.L (52 tuổi, chủ hộ), L.K.O (27 tuổi, con trai), L.T.Tr (25 tuổi, con gái), B.T.A (24 tuổi, con dâu), L.T.N (7 tuổi, cháu nội), bé L.K.P (sinh năm 2021, cháu ngoại). Vụ cháy làm ông L.C.T (chồng bà L.) bị thương. Ông T. được xác định phỏng độ 2, bị thương ngực, cánh tay.

Cháy nhà 6 người chết ở TP.Thủ Đức: 5 xe máy cháy cùng lúc

Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an TP.Thủ Đức điều tra xác minh nguyên nhân vụ cháy làm 6 người tử vong. Ngay khi vụ việc xảy ra, UBND TP.HCM, UBND TP.Thủ Đức và các cơ quan liên quan đã đến thăm hỏi, hỗ trợ, chia sẻ với gia đình các nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.