HTV Awards 2014: Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng tiếp tục được đề cử

28/02/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Hai cái tên từng được xướng lên tại hạng mục Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải Giải thưởng truyền hình HTV 2013 lại tiếp tục có mặt trong top 3 của năm nay.

(TNO) Hai cái tên từng được xướng lên tại hạng mục Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải Giải thưởng truyền hình HTV 2013 lại tiếp tục có mặt trong top 3 của năm nay.

>> Đông Nhi, Noo Phước Thịnh được đề cử giải HTV Awards

 
Văn Mai Hương bật khóc khi được xướng tên tại Giải thưởng truyền hình HTV 2013 - Ảnh: Độc Lập

Sáng 28.2, ban tổ chức Giải thưởng truyền hình HTV 2014 (HTV Awards 2014) vừa công bố top 3 các hạng mục của giải thưởng này. Không có quá nhiều bất ngờ bởi những gương mặt được lựa chọn đều khá quen thuộc với khán giả. Điểm đáng chú ý là phần lớn các ứng cử viên đều là những tên tuổi còn khá trẻ.

Hai hạng mục được chú ý nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất đều là những "người quen" của năm 2013. Ngoài Văn Mai Hương, top 3 Nữ ca sĩ được yêu thích còn có Hiền Thục và Võ Hạ Trâm. Nếu Á quân Vietnam Idol 2010 đoạt giải thì đây là năm thứ hai liên tiếp cô được vinh danh ở hạng mục này.

Trong khi đó, Hồ Trung Dũng sẽ phải cạnh tranh cùng với Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

 
Hồ Trung Dũng được trao giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất hồi năm 2013 - Ảnh: Độc Lập

Ở hạng mục phim truyền hình, Chi Bảo của Nghiệt Oan, Huy Khánh của Yêu trong thù hận và Trương Minh Quốc Thái của Cỏ biếc sẽ cạnh tranh nhau để giành giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất.

Top 3 Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất đã thuộc về Ngọc Lan với vai diễn trong Thuyền giấy, Tường Vy trong Túm cổ đại gia và Tú Vi trong Yêu trong thù hận.

Top 3 Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất gồm: Minh Luân, nghệ sĩ Trung Dân và Hùng Thuận. Top 3 Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất là Phi Phụng, nghệ sĩ Thanh Ngọc và diễn viên Mai Phương.

Ở hạng mục sân khấu, bên cạnh hai gương mặt quen thuộc là danh hài Hoài Linh và NSƯT Kim Xuân, top 3 Nghệ sĩ hài và kịch nói được yêu thích nhất còn có sự xuất hiện của gương mặt trẻ Thu Trang, người được xem là "làn gió mới" trên sân khấu hài trong những năm gần đây.

 
Danh hài Hoài Linh tại Giải thưởng truyền hình HTV 2013 - Ảnh: Độc Lập

Top 3 Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất cũng có sự xuất hiện của nhân tố mới là Võ Thành Phê - giải nhất Chuông vàng vọng cổ 2008 bên cạnh NSƯT Tấn Giao và nghệ sĩ Lê Tứ. Top 3 Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất gọi tên NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Phượng Loan và nghệ sĩ Ngọc Đợi.

Việc bình chọn cho các nghệ sĩ sẽ chính thức được bắt đầu vào lúc 18 giờ ngày 10.3. Loạt chương trình kết nối nghệ sĩ và khán giả sẽ được phát liên tục từ ngày 10.3 đến 4.4 trên HTV7.

Thiên Hương

>> Sao Việt hội tụ tại "Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Kết quả Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 - 2013
>> Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng đoạt "Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Đêm tôn vinh Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Hé lộ nhiều thú vị trong đêm trao giải "HTV Award 2013
>> Công bố top 3 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7
>> Top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7
>> Cơ hội cho gương mặt mới ở giải thưởng HTV
>> Thanh Hằng quyến rũ trên thảm đỏ HTV Awards
>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards
>> Có gì mới tại lễ trao giải HTV Award 2012?
>> Lễ trao Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Liveshow đầu tiên của Giải thưởng truyền hình HTV
>> Cùng "Ghét yêu" với 5 nghệ sĩ HTV Award 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.