Ly kỳ nghi án Thủy Tiên mang bầu 3 tháng

25/06/2012 16:30 GMT+7

(iHay) Dư luận đang đồn ầm lên rằng ca sĩ Thủy Tiên đã có bầu 3 tháng. Công Vinh thì từ chối bình luận. Thực hư ra sao?

(iHay) Lộ vòng hai to bất thường, lại ít xuất hiện trong các chương trình gần đây, nghi án Thủy Tiên đang mang bầu càng được củng cố khi sáng nay, mẹ của cầu thủ Công Vinh lên báo khẳng định “con dâu tương lai” đã có thai được 3 tháng. Thực hư ra sao?

Thông tin Thủy Tiên có bầu đã râm ran khắp các trang báo, mạng xã hội từ tháng 4.2012 khi nữ ca sĩ này giảm hẳn tần suất xuất hiện trong chương trình, sự kiện.

Tuy nhiên, khi lộ diện trong một chương trình ca nhạc vào hôm 12.5, Thủy Tiên chối đây đẩy về chuyện có bầu và khẳng định: “Tiên không có bầu đâu, mọi người làm ơn tha cho Tiên”.

Vậy mà mới đây, cô ca sĩ gợi cảm của Em đã quên lại xuất hiện với chiếc bụng to bất thường khi ngồi chọn đĩa nhạc cùng với Công Vinh tại một cửa hàng băng đĩa.

Thủy Tiên bịt khẩu trang, mặc váy dài nhưng vóc dáng nẩy nở, đặc biệt là vòng bụng to bất thường của cô thì không thể giấu vào đâu được.

Công Vinh thì đội mũ sụp mặc áo quần màu tối ngồi đối diện.

 


Thủy Tiên xuất hiện với chiếc bụng to bất thường khi đi chọn mua đĩa cùng Công Vinh - Ảnh chụp từ clip

Bức ảnh và clip “soi bụng” Thủy Tiên được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Trong khi, cầu thủ Công Vinh chỉ úp mở rằng: “Tôi không thể nói bất cứ điều gì lúc này” thì trên một tờ báo mạng, bà Hồ Thị Tuệ - mẹ của Công Vinh nói huỵch toẹt: “Thủy Tiên đã có bầu được 3 tháng”.

 
Tiên không có bầu đâu, mọi người tha cho Tiên
Ca sĩ Thủy Tiên
Trước đó cũng chính bà Tuệ đã lên báo nói rằng gia đình bà mong muốn có cháu rồng trong năm nay.

Thậm chí bà còn nhấn mạnh: “Sau khi sinh xong, năm sau chúng tôi mới tiến hành tổ chức đám cưới”. 

Thủy Tiên và Công Vinh đính hôn vào ngày 10.10.2011 trong sự chúc phúc của người thân hai bên.

Mối quan hệ của nữ ca sĩ này và mẹ chồng tương lai rất tốt.

 
Thủy Tiên đã có bầu được 3 tháng
Mẹ của Công Vinh

Bà Tuệ thường xuyên khen Thủy Tiên rất biết cách cư xử, quan tâm đến mọi người, sống bình dị, biết lễ phép và có trước có sau.

Vì thế, cư dân mạng gần như tin chắc rằng Thủy Tiên đang mang bầu.

Trong khi đó, cả hai trang Facebook của Thủy Tiên và Công Vinh đều không có động tĩnh gì ngoài việc cả hai đã công khai mối quan hệ “đã kết hôn”.

Chiều 25.6, khi iHay.vn hỏi về sự kiện trên, tiền đạo Công Vinh nói qua điện thoại: "Đây là chuyện cá nhân. Vinh xin được miễn bình luận!".

 
Dòng bình luận đáng ngờ trên Facebook của Công Vinh - Ảnh chụp màn hình

Điều đặc biệt đáng lưu ý là vào đầu tháng 6, một người bạn tên Nguyễn Tiến được xem là cùng trường với Công Vinh thông báo rằng: “Thủy Tiên có thai hai tháng rồi!”. Tuy nhiên, dòng bình luận này không được nhiều người chú ý đến.

 

Cư dân mạng "bấm đốt tay" phán Thủy Tiên đã có bầu!

Những ngày qua, thông tin Thủy Tiên có bầu xôn xao khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Đa số đều cho rằng thông tin này hoàn toàn hợp lý với bằng chứng là chiếc bụng to bất thường kèm theo sự mất tích đáng ngờ của cô ca sĩ này trong các hoạt động gần đây.

 
Cư dân mạng chúc mừng Thủy Tiên - Ảnh: Chụp màn hình

Trên diễn đàn Webtretho, các thành viên còn "bấm đốt tay", trổ tài phân tích, tiên đoán rằng Thủy Tiên có thể đã mang thai được 3-4 tháng và sẽ kịp sinh "Rồng con".

Thành viên Mivangnguyen nhận xét: “Có thai thì mông và ngực sẽ to lên bất thường. Mông to quá khi ngồi với độ nặng của bụng cũng sẽ tạo ra ngấn như vậy vì nếu không thì mỡ mông tràn đi đâu. Bình thường mông em ấy đã to sẵn rồi, giờ có bầu chắc to hơn nữa ấy. Lúc em có bầu bé đầu cũng thế!”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng "ném đá" kịch liệt vì cho rằng đây lại là chiêu PR mới toanh của "cặp đôi ồn ào" này và nếu có thai thật thì cũng không đáng được tung hô vì cũng chỉ là “ăn cơm trước kẻng”.

 Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.