Lễ Tình nhân 14.2: Người trẻ 'check in' đường tàu vàng rực hoa huỳnh liên

Tấn Đạt
Tấn Đạt
14/02/2020 13:22 GMT+7

Nhiều người trẻ thích thú, rủ nhau 'check in' đường tàu vàng rực hoa huỳnh liên ngay dịp lễ Tình nhân.

Ngày Lễ Tình nhân, đoạn đường ray xe lửa nằm giữa đường Lê Văn Sỹ, Nguyễn Văn Trỗi, Q.3, TP.HCM, được phủ một màu vàng rực của hoa huỳnh liên. Nhiều người trẻ đi ngang đoạn đường này phải trầm trồ, tranh thủ chụp cho mình bộ ảnh lung linh làm kỷ niệm.

Nhiều người dân cho biết hoa huỳnh liên năm nay nở sớm hơn mọi khi 

Ảnh: Tấn Đạt

Đi cùng với người yêu, Lê Thị Quỳnh Như, 20 tuổi, sinh viên Trường ĐH Sài Gòn TP.HCM, cho biết năm nào cũng vậy, thay vì tặng hoa hay quà ngày Valentine, bạn trai hay rủ mình đi chụp ảnh.

“Bọn mình luôn canh mùa hoa huỳnh liên để 'săn' những bộ ảnh đẹp. Biết là hơi nguy hiểm vì hoa nở sát đường tàu chạy nhưng mình vừa chụp vừa để ý nên cũng không sao. Vừa ngắm hoa tết xong, giờ ngắm hoa huỳnh liên khoe sắc nữa thì đúng là quá tuyệt vời”, Quỳnh Như cho biết.

Vàng rực cả bầu trời...

Ảnh: Tấn Đạt

Hoa huỳnh liên vàng rực dọc tuyến đường ray xe lửa

Ảnh: Tấn Đạt

Nguyễn Thanh Nhàn, 26 tuổi, làm thiết kế đồ họa tại đường Trường Sơn, Q.Tân Bình, TP.HCM, cho biết sáng nay anh có hẹn bạn ra đây uống cà phê, tình cờ thấy hoa nở đẹp quá, nên quyết định đem máy ảnh ra nhờ bạn chụp một bộ ảnh đăng Facebook trong dịp lễ tình nhân này. 

Nguyễn Thanh Nhàn (áo trắng) thích thú với không gian vàng rực của hoa huỳnh liên. 

Ảnh: Tấn Đạt

Tuy nhiên khá là nguy hiểm khi có tàu lửa chạy qua

Ảnh: Tấn Đạt 

Là người dân sống ở đây, anh Nguyễn Văn Sơn, 29 tuổi, trú tại hẻm 155 Lê Văn Sỹ, Q.3, TP.HCM, cho biết: "Hoa huỳnh liên tại đường ray này rất đẹp, năm nay hoa nở sớm hơn. Cứ đến mùa hoa huỳnh liên là tôi lại ra đây chụp ảnh hoa, chụp con đường này. Năm nay tôi thấy ít bạn trẻ đến chụp ảnh hơn, chắc có thể là do virus corona nên các bạn hạn chế tụ tập động người. Tôi cũng có lời khuyên cho các bạn trẻ, làm gì làm thì các bạn phải chú ý đến sự an toàn cho mình, vì đây là đường tàu chạy nên khi chụp hình các bạn nhớ chú ý".

Người dân cho biết cách 30 phút là sẽ có một chuyến tàu chạy qua

Ảnh: Tấn Đạt

Các thợ "săn" ảnh có dịp được bộ ảnh đẹp lung linh với hoa huỳnh liên

Ảnh: Tấn Đạt

Càng về trưa màu vàng của hoa huỳnh liên càng nổi bật làm cho lễ Tình nhân càng có ý nghĩa

Ảnh: Tấn Đạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.