TNO

Kinh hoàng bác sĩ đánh chết bệnh nhân tại bệnh viện ở Nga

09/01/2016 18:26 GMT+7

(Tin Nóng) Một clip quay cảnh bác sĩ đánh chết bệnh nhân tại bệnh viện số 2, thành phố Belgorod cuối năm 2015 đang gây xôn xao dư luận tại Nga.

(Tin Nóng) Một clip quay cảnh bác sĩ đánh chết bệnh nhân tại bệnh viện số 2, thành phố Belgorod cuối năm 2015 đang gây xôn xao dư luận tại Nga.

Kinh hoàng bác sĩ đánh chết bệnh nhân tại bệnh viện ở Nga - ảnh 1
Viên bác sĩ (áo xanh) hung hăng tiến đến bệnh nhân (cởi trần)

Lenta ngày 9.1 cho biết vụ việc xảy ra ngày 29.12.2015 tại bệnh viện số 2, thành phố Belgorod, tỉnh Belgorod, giáp biên giới Ukraine. Clip do máy camera an ninh trong bệnh viện ghi lại. Theo đó, khi một bệnh nhân đang cởi trần, ngồi cho y tá khám thì một bác sĩ cùng một phụ nữ đi vào. Viên bác sĩ này được cho là đã hỏi bệnh nhân tại sao dám quấy rối chị anh ta rồi lôi bệnh nhân đứng lên, xô ra ngoài phòng khám.

Người bạn đi cùng bệnh nhân đến can ngăn liền bị bác sĩ đánh tới tấp đến té ngã, thấy vậy bệnh nhân đang mình trần bước vào can thì lãnh một cú đấm trúng đầu khiến ông ta té ngửa xuống đất bất động. Viên bác sĩ quay lại đấm đá người kia một hồi, sau đó thấy bệnh nhân nằm im thì vội vàng làm hô hấp nhân tạo. Tuy nhiên bệnh nhân bị đánh vào đầu đã tử vong.

Kinh hoàng bác sĩ đánh chết bệnh nhân tại bệnh viện ở Nga - ảnh 2
Chỉ một cú đánh váo đầu, bác sĩ đã kết liễu cuộc sống của bệnh nhân
Kinh hoàng bác sĩ đánh chết bệnh nhân tại bệnh viện ở Nga - ảnh 3
Bác sĩ thích dùng nắm đấm này giờ đã bị bắt chờ ngày xét xử - Ảnh: Lenta

Sau khi clip được tung lên mạng chiều tối 8.1, truyền thông Nga phản ứng giận dữ trước hành vi bất nhân này của viên bác sĩ. Người này được xác định là Ilya Zelendinov, bác sĩ giải phẫu, tốt nghiệp trường y Belgorod năm 2007. Dư luận cho hay viên bác sĩ này tính tình cộc cằn và hay gây sự.

Hiện viên bác sĩ ưa dùng nắm đấm này đã bị tạm giam chờ ngày xét xử về tội hành hung và giết người.

Xem clip cảnh bác sĩ đánh chết bệnh nhân trong phòng khám bệnh viện ở Belgorod, Nga:

Anh Sơn

>> Bệnh nhân vừa mổ não vừa thổi kèn
>> Tổng thống Uruguay cứu sống hành khách trên máy bay
>> Qua đời sau 47 năm nằm viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.