Hợp tác hỗ trợ nhà đầu tư nước ngoài tham gia thị trường chứng khoán Việt Nam

Thanh Xuân
Thanh Xuân
20/05/2019 14:16 GMT+7

Ngày 20.5, Công ty chứng khoán ACB (ACBS) ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn tài chính EFG Hermes (Ai Cập) hỗ trợ các khách hàng của EFG Hermes tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam.

Khách hàng của EFG Hermes sẽ có quyền truy cập và cập nhật thông tin thị trường giao dịch đối với các cổ phiếu tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), UPCoM và một số thị trường tại châu Á.
Ông Kato Mukuru - Trưởng phòng nghiên cứu thị trường cận biên EFG Hermes cho biết: “Chúng tôi đang tăng cường đầu tư tại Việt Nam trong giai đoạn phát triển mạnh. Kim ngạch xuất khẩu đang có nhiều thành tựu khi nhiều công ty đa quốc gia tìm cách chuyển hoạt động sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam”.
Giám đốc điều hành EFG Hermes - ông Aly Khalpey chia sẻ tập đoàn này đang hướng đến thị trường Đông Nam Á thông qua sự hợp tác với ACBS, trước đó tập đoàn đã mở rộng sang các thị trường như Pakistan, Bangladesh, Nigeria và Kenya…
Tập đoàn EFG Hermes có mặt tại 12 quốc gia, cung cấp các dịch vụ tài chính bao gồm các sản phẩm ngân hàng đầu tư truyền thống và các dịch vụ tài chính phi ngân hàng, từ môi giới chứng khoán, nghiên cứu, quản lý tài sản, vốn cổ phần tư nhân, cho thuê tài tài chính, tài chính vi mô và tài chính tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.