Học bổng du học chương trình thạc sĩ, tiến sĩ tại Úc

01/03/2016 10:12 GMT+7

Trường ĐH Công nghệ Sydney (UTS) của Úc thông báo cấp học bổng toàn phần chương trình tiến sĩ 3 năm cho ứng viên quốc tế đến học tại Khoa Luật - môi của trường này.

Trường ĐH Công nghệ Sydney (UTS) của Úc thông báo cấp học bổng toàn phần chương trình tiến sĩ 3 năm cho ứng viên quốc tế đến học tại Khoa Luật - môi của trường này.

Trường ĐH Công nghệ Sydney (Úc)Trường ĐH Công nghệ Sydney (Úc)
UTS đào tạo dựa vào thực hành với cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế. Sinh viên áp dụng kiến thức của mình vào bối cảnh thế giới thực tiễn thông qua các đề tài lớn, các bài tập nhóm đa dạng và nghiên cứu các trường hợp điển hình từ thực tế. Các khóa học của trường liên tục được cập nhật để bắt kịp với sự phát triển liên quan trong nghiên cứu, công nghệ và các ngành.
Trường cung cấp hỗ trợ toàn diện cho sinh viên quốc tế, bao gồm các câu lạc bộ và chương trình đôi bạn cùng tiến, qua đó giúp sinh viên có dịp gặp gỡ và trao đổi với du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. UTS cũng cung cấp sự hỗ trợ về tiếng Anh và học thuật, các dịch vụ y tế, nhà ở.
Giá trị học bổng gồm các khoản hỗ trợ sau: Hỗ trợ khoản tiền cố định trị giá 40.000 đô la Úc mỗi năm; chi phí nghiên cứu 1.500 đô la Úc; được hưởng lương trong thời gian nghỉ phép do bệnh tật hay sinh đẻ. Ngoài khoản hỗ trợ chính từ học bổng, sẽ có các khoản hỗ trợ riêng.
Yêu cầu: Ứng viên cần phải hoàn thành bằng thạc sĩ nghiên cứu hoặc bằng cử nhân danh dự loại ưu.
Hạn chót nộp hồ sơ ngày 20.8.2016.
Xem thêm thông tin tại:
http://www.uts.edu.au/research-and-teaching/our-research/law-research-centre/research-opportunities/quentin-bryce

Trường ĐH Adelaide (Úc)Trường ĐH Adelaide (Úc)

Trường ĐH Adelaide (Úc) cấp học bổng chương trình sau đại học cho sinh viên quốc tế đến học tất cả các ngành có đào tạo tại Adelaide.
Học bổng gồm học phí trong 2 năm cho chương trình nghiên cứu thạc sĩ và 3 năm cho chương trình nghiên cứu tiến sĩ. Ngoài ra, ứng viên đạt học bổng này còn được Tổ chức Australian Postgraduate Award (APA) cung cấp một khoản trợ cấp sinh hoạt phí là 25.849 đô la Úc/năm.
Yêu cầu: Các bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh được trường chấp nhận là: IELTS, TOEFL, Pearson Test of English - Academic và CAE (Cambridge English: Advanced). Sinh viên không đạt yêu cầu về tiếng Anh cần phải hoàn thành chương trình chuyên sâu của ngôn ngữ tiếng Anh trước khi được nhận vào Trường ĐH Adelaide.
Hạn chót nhận hồ sơ ngày 30.4.2016
Xem thêm thông tin chi tiết tại:
http://www.adelaide.edu.au/graduatecentre/scholarships/research-international/opportunities/international-postgraduate-research-scholarships/
Trường ĐH Công nghệ Swinburne (Úc) cũng cấp học bổng chương trình thạc sĩ cho sinh viên quốc tế đến học các ngành: quản trị kinh doanh, quản lý nguồn nhân lực, thương mại, kinh doanh quốc tế, doanh nhân và đổi mới, marketing, Kỹ thuật chuyên nghiệp, từ thiện và đầu tư xã hội, tài chính - ngân hàng.
Trường ĐH Công nghệ Swinburne (Úc)Trường ĐH Công nghệ Swinburne (Úc)

Swinburne, là một viện đại học công lập ở Melbourne, bang Victoria (Úc), với 5 phân hiệu gồm: Croydon, Hawthorn, Lilydale, Prahran, Wantirna và có hơn 30.000 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia.
Yêu cầu: Sinh viên phải đủ khả năng được theo học một trong những chuyên ngành chương trình thạc sĩ tại trường. Bên cạnh đó, các chứng chỉ về kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh được yêu cầu là IELTS hoặc TOEFL. Kết quả từ các bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh khác được chuyển sang thang điểm của IELTS hoặc TOEFL để xác định mức độ tương đương.
Xem thêm thông tin chi tiết tại:
http://www.swinburne.edu.au/study/options/scholarships/275/swinburne-professional-master-scholarship
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.