Khương Ngọc tiết lộ lý do bớt ngông, sống điềm đạm, ăn chay trường

05/04/2021 10:34 GMT+7

Khương Ngọc cho biết sau khi có người yêu, anh lấy lại cân bằng trong cuộc sống, không còn ngông và ồn ào như trước.

Tập 14 Cơ hội đổi đời dự kiến lên sóng ngày 6.4 trên kênh HTV7 có sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Khương Ngọc và võ sĩ Trần Văn Thảo. Đảm nhận vai trò MC là Việt Hương và Đại Nghĩa.
Mặc dù ít xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, Khương Ngọc cho biết mình vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn với vai trò là diễn viên điện ảnh, đạo diễn hay nhạc sĩ. Diễn viên Thiên mệnh anh hùng tâm sự: “Trước đây vì quá tự tin vào bản thân mình nên Ngọc bị mọi người nhận xét là ngông. Nhưng kể từ khi gặp “một nửa” của mình, người ấy đã giúp Ngọc thay đổi hoàn toàn tính cách, có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống. Cũng chính điều đó mới có một Khương Ngọc điềm đạm như ngày hôm nay, vì ai cũng có thời điểm phải chững lại chứ không thể nào ồn ào như thời trẻ của mình được”.

Khương Ngọc cho biết đang ăn thuần chay, tập sống lành mạnh vì sợ ung thư

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, diễn viên Hoa dã quỳ quan niệm việc hiểu rõ bản thân là điều khó nhất trong cuộc đời của mình. Anh cũng thừa nhận hiện tại sự nghiệp vẫn còn loay hoay, chưa đi vào ổn định. Khương Ngọc đang có cuộc sống “tu tập” bằng việc ăn thuần chay và dành nhiều thời gian cho việc đọc sách về sức khỏe để tránh bệnh ung thư. “Theo Ngọc có tìm hiểu, thì bệnh ung thư cũng có khả năng di truyền. Không giấu gì, người thân Ngọc cũng có người đang mắc chứng bệnh này”, nam diễn viên cho biết.

Khả Như gọi mượn tiền tình cũ, Khương Ngọc lầy lội “giở trò” mất sóng

 
Tham gia chương trình tuần này còn có Trần Văn Thảo, chủ nhân chiếc đai vô địch WBC châu Á năm 2017. Anh tâm sự rằng đã phải trải qua khoảng thời gian cực kỳ khó khăn để đạt được thành quả như hôm nay. Đặc biệt với biến cố ập đến năm 24 tuổi, nam khách mời từng bị xử thua bất ngờ trong một trận chung kết boxing đã khiến tâm lí anh bị sốc hoàn toàn. Kể từ đó anh liên tục gặp phải những chấn thương, tinh thần cùng sự nghiệp dần tuột dốc.

Nhà vô địch WBC châu Á Trần Văn Thảo tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình

Ảnh: BTC

“Lúc đó Thảo bị thoát vị đĩa đệm. Đối với một vận động viên, bị như thế chẳng khác nào đứng trước nguy cơ từ giã sự nghiệp. Suốt mấy tháng trời ở đội tuyển Thảo không được làm gì cả, không được tập luyện, thi đấu thì càng không, khiến tinh thần mình xuống dốc hơn. Đang trong thời gian khó khăn đó, Thảo cảm nhận huấn luyện viên cũng chút thiếu quan tâm đến mình. Sau khi suy nghĩ rất nhiều, Thảo quyết định từ giã đội tuyển và tìm đến boxing chuyên nghiệp từ bên ngoài”, nam khách mời kể lại.
Võ sĩ cũng cho biết ngoài những chấn thương “đổ máu” thường thấy trên khán đài và nguy cơ từ giã sự nghiệp bất cứ lúc nào thì thu nhập của một vận động viên boxing hầu như không cao, thậm chí không đủ sống. Trong khi đó, do tính chất của bộ môn này đòi hỏi vận động viên phải đầu tư rất nhiều vào việc ăn uống sao cho đủ chất, nên tiêu tốn rất nhiều chi phí. Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Trần Văn Thảo cũng cho biết, mình có xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả, cha mẹ phải làm ăn buôn bán mưu sinh, nên việc theo đuổi boxing của anh từ ban đầu đã không nhận được sự ủng hộ. Nhưng vì niềm đam mê quá lớn của con, sau đó ba mẹ anh đành chấp thuận. “Không cha mẹ nào lại muốn con cái của mình suốt ngày đi đánh nhau cả”, nam võ sĩ cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.