Ca sĩ Thu Thủy: Từng trầm cảm sau sinh vì sợ ông xã chê xấu

04/04/2021 20:23 GMT+7

Trở thành khách mời Chọn đâu cho đúng , Thu Thủy có dịp chia sẻ về cuộc sống sau khi gia đình đón thêm thành viên mới.

Tập 6 Chọn đâu cho đúng dự kiến lên sóng ngày 5.4 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của ca sĩ Thu Thủy, Long Nhật cùng 8 người chơi. Trong chương trình, Thu Thủy gây bất ngờ khi tiết lộ rằng thời điểm tham gia ghi hình mùa đầu tiên, cô đã mang thai được 3 tháng nhưng giấu nên khán giả không biết. Chia sẻ lí do trở lại lần này, bà mẹ hai con cho biết vì yêu thích chương trình và xem đây cũng là cơ duyên nên liền đồng ý sau khi nhận được lời mời.
Thu Thủy bộc bạch sau khi sinh đứa con thứ hai là bé Lana, thời gian mà cô dành cho việc kinh doanh, ca hát cũng như nghỉ ngơi không còn nhiều. Nữ ca sĩ Tan trong mưa bay dồn hết sức lực để chăm con gái. “Từ khi cả nhà đón thêm thành viên mới, hầu như Thủy không làm được gì nhiều luôn. Sáng mở mắt thức giấc đã lục đục chăm con rồi. May là ban đêm thì có ông xã túc trực phụ một chút, chứ một mình Thủy cũng làm không xuể”, nữ ca sĩ cho hay.

Thu Thủy tâm sự vợ chồng thay phiên chăm sóc con vì "thuê vú em không an tâm”

Ảnh: BTC

Giọng ca Thanh xuân từng đẹp đến thế cũng chia sẻ rằng hai vợ chồng quyết định thay phiên nhau chăm con để an tâm hơn. Cô nói thêm: “Tại chồng và Thủy cũng có chút kĩ tính nên việc giao con hoàn toàn cho vú em như thế không an tâm. Vì con Thủy còn quá nhỏ, lỡ có chuyện gì thì mình sẽ hối hận cả đời. Nên có cực cỡ nào thì Thủy và chồng cũng ráng gồng thôi”.
Thu Thủy tâm sự sau sinh đã có thời điểm bị trầm cảm vì tự ti với nhan sắc của mình, đặc biệt là trước mắt chồng. Cựu thành viên HAT kể: “Lúc đó khi nhìn lại cơ thể, vóc dáng của mình rất tệ, rất xấu và khiến mình cũng rất buồn. Nhưng may mắn vì đây cũng không phải là lần đầu tiên Thủy trải qua, nên trước đó Thủy cũng có nhắc chồng trước những điều này rồi. May quá, ông xã cũng không có chê bai gì hết trơn”. Dứt lời, nữ khách mời còn đùa rằng: “Ổng mà dám chê thì đâu có được ở trong nhà”.

Nữ ca sĩ hào hứng hội ngộ Long Nhật, Ngô Kiến Huy trong chương trình

Ảnh: BTC

Sinh con chưa được bao lâu, Thu Thủy đang dồn sức để tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới gửi đến người hâm mộ. “Mặc dù vẫn là mẹ bỉm sữa có hai con rồi, nhưng Thủy vẫn còn sung sức lắm nên mình sẽ vẫn cứ làm. Trừ khi mình chấp nhận thua cuộc với bản thân thôi”, nữ ca sĩ tâm sự.
Tham gia đối đầu trong chương trình với Thu Thủy ở mùa hai là ca sĩ Long Nhật. Vừa được mời ra sân khấu, anh đã được Ngô Kiến Huy ưu ái khi giới thiệu chỉ mới 20 tuổi. Thích thú với lời khen này của nam MC, Long Nhật cười rồi bảo: “Mặc dù cũng tham gia mùa đầu tiên, nhưng trong đầu Nhật giờ đây rất thanh xuân, chẳng khác nào một tờ giấy trắng cả”. Khi được hỏi ẩn ý của câu nói này, thì nam ca sĩ mới thừa nhận rằng đó là cách nói hoa mỹ, để thể hiện đầu óc mình đang trống rỗng. Chia sẻ hài hước này của khách mời khiến đối thủ lẫn khán giả bật cười thích thú.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.