Xiêu lòng trước vẻ đẹp cung đường hoa giấy 'đẹp nhất' Đà Nẵng

Huy Đạt
Huy Đạt
31/03/2021 14:16 GMT+7

Hoa giấy nở rộ phủ kín sườn núi Sơn Trà (Q.Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ) tạo nên khung cảnh nên thơ khiến nhiều người mê mẩn, những ngày cuối tuần cung đường được mệnh danh đẹp nhất Đà Nẵng thu hút đông đảo người dân và du khách.

Những ngày cuối tháng 3, tiết trời như “gọi” hè sang, nắng vàng tràn ngập, những đóa hoa giấy ở bán đảo Sơn Trà (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) được đánh thức, đua nhau bung nở đỏ rực hai bên đường khiến nhiều người xao xuyên. Cung đường ở bán đảo Sơn Trà một bên tựa núi một bên là biển xanh, vốn được mệnh danh là cung đường đẹp nhất thành phố nay được “phủ” sắc hoa giấy tạo nên khung cảnh mộng mơ một góc trời.

Mê mẩn trước vẻ đẹp cung đường hoa giấy khổng lồ ở bán đảo Sơn Trà

Trước vẻ đẹp mê mẩn đó, những ngày qua bán đảo Sơn Trà thu hút đông đảo người dân và du khách đến chụp ảnh, vui chơi. Hoa giấy ở núi Sơn Trà ngay lập tức trở thành địa điểm check-in của rất nhiều bạn trẻ, hình ảnh hoa giấy được chia sẻ khắp nơi, tràn ngập trên các trang mạng xã hội.

Hoa giấy nở rực tạo nên khung cảnh nên thơ ở bán đảo Sơn Trà

FAN MẪN

Cung đường được mệnh danh là đẹp nhất TP.Đà Nẵng thu hút đông đảo người dân và du khách

HUY ĐẠT

Có mặt tại bán đảo Sơn Trà, PV Thanh Niên ghi nhận cảnh người dân và du khách khắp nơi đổ xô đến bán đảo Sơn Trà để check-in cùng hoa giấy, có những gia đình từ các tỉnh như Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình… đang du lịch cuối tuần tại TP.Đà Nẵng cũng không bỏ qua cơ hội được check-in hoa giấy nơi đây. Nhiều người cũng kéo nhau đến chụp ảnh Sơn Trà lúc mặt trời dần khuất núi.

Nhiều bạn trẻ từ tỉnh Thừa Thiên - Huế du lịch Đà Nẵng dịp cuối tuần đến check-in cùng hoa giấy

HUY ĐẠT

Các bạn trẻ lưu lại vẻ đẹp thanh xuân

NGUYỄN MẠNH HÙNG

Hoa giấy nở rộ phủ kín sườn núi như lời mời gọi du khách đến thăm bán đảo Sơn Trà

HUY ĐẠT

Hoa giấy nở rực mang cả bầu trời tươi vui, sinh động

HUY ĐẠT

Ngọc Lan (Sinh viên Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng) cho biết, vào lúc hoàng hôn đứng trên bán đảo Sơn Trà có thể ngắm nhìn mặt trời lặng, đây cũng là lúc các bạn trẻ chụp được nhiều ảnh đẹp. “Cùng bạn lên Sơn Trà dạo mát vào buổi chiều cuối tuần, thế nhưng khi đi ngang qua dãy hoa giấy nở rộ khiến cả nhóm mê mẩn phải dừng chân để ngắm nhìn, chụp ảnh”, Lan nói.

Ngắm hoa giấy nở rộ, tô điểm cho bán đảo Sơn Trà khiến nhiều người xao xuyến

NGUYỄN MẠNH HÙNG

Nhiều người từ các tỉnh lân cận cũng chọn TP.Đà Nẵng du lịch vào những ngày chớm hè. Chị Đặng Tiểu Ly (trú TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, chị Ly cùng gia đình đã quyết định du lịch 2 ngày cuối tuần tại TP.Đà Nẵng. “Chúng tôi xuất phát từ sáng sớm hôm thứ 7, đến trưa thì đến TP.Đà Nẵng, sau khi nghỉ ngơi qua trưa, cả gia đình lên bán đảo Sơn Trà chụp ảnh hoa giấy, cỏ khô… sau đó quay về tắm biển. Mục đích vào Đà Nẵng mùa này để thỏa thích tắm biển”, chị Ly nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.