Du lịch Hoàn Mỹ mở văn phòng tại Mỹ hỗ trợ du khách Việt

21/12/2018 07:30 GMT+7

Với vị trí thuận lợi ngay khu Bolsa, Phước Lộc Thọ, quận Cam, California - văn phòng này là nơi hỗ trợ du khách sau khi tách đoàn ở lại Mỹ.

VISA MỸ 3 NĂM
Tất cả khách hàng đăng ký đi Mỹ trước 3 tháng so với ngày khởi hành sẽ được hưởng ưu đãi “Visa Mỹ 3 năm”: Toàn bộ những thủ tục gia hạn visa trong vòng 3 năm liên tiếp sẽ được Hoàn Mỹ thực hiện hoàn toàn miễn phí (ngoại trừ phí phỏng vấn phải nộp trực tiếp cho Tổng Lãnh sự quán). Hiện lịch khởi hành cho cả năm 2019 đã được cập nhật đầy đủ qua website www.dulichhoanmy.com
 
Tại đây, những nhân viên của Du lịch Hoàn Mỹ có nhiều kinh nghiệm sẽ nhiệt tình hướng dẫn cặn kẽ, chu đáo cho du khách Việt.

Dịch vụ tìm chỗ ở thuận tiện với giá tốt nhất, đặt xe với tài xế Việt

Giữa tháng 11.2018, Du lịch Hoàn Mỹ đã hoàn tất thủ tục mua 3 căn nhà gần khu Phước Lộc Thọ với đầy đủ tiện nghi, an toàn, rất gần khu chợ người Việt. Những du khách Việt sau khi tách đoàn sẽ dễ dàng tìm chỗ ở lại với giá tốt nhất so với giá trên mạng và có quản lý người Việt để giao tiếp thuận tiện hơn.
Ngoài ra, Du lịch Hoàn Mỹ cũng có đội ngũ taxi người Việt nhiệt tình, thân thiện.
Chỉ cần gọi vào số điện thoại 1-714-6603333, du khách sẽ được hỗ trợ đón taxi với giá Uber.

Thăm thân nhân, Khảo sát du học

Văn phòng tại Mỹ còn là nơi giúp du khách mua vé máy bay nội địa, vé các tuyến xe điện, xe lửa xuyên bang... hỗ trợ làm thủ tục để du khách có thể đến các tiểu bang có người thân đang sinh sống an toàn, thuận lợi.
Những gia đình, nhóm bạn muốn trải nghiệm thêm những điểm tham quan khác ở Mỹ (Disneyland, Sea World, khám phá nước Mỹ bằng các tuyến tự chọn trên du thuyền, nối tuyến đến Mexico…) sẽ được giúp mua vé/mua tour với giá tốt nhất, đồng thời tư vấn, hướng dẫn lộ trình tham quan sao cho thuận tiện, chi phí hợp lý nhất.
Riêng với những phụ huynh muốn kết hợp chuyến du lịch Mỹ để khảo sát, tìm trường cho con, văn phòng tại Mỹ sẽ hỗ trợ quý khách đến tận nơi, tìm hiểu kỹ lưỡng nơi ăn ở, học tập của các em. Hãy lưu lại đầy đủ hình ảnh chuyến khảo sát, bởi đây là bằng chứng có sức thuyết phục rất cao trong việc xét duyệt hồ sơ xin du học dài hạn của các em sau này.

An tâm khi đi Mỹ một mình

Có khá nhiều du khách, sau chuyến du lịch Mỹ đầu tiên, những lần sau chỉ muốn mua vé máy bay đến Mỹ để thăm thân nhân hoặc giải quyết chuyện riêng, không theo chương trình tour đã định sẵn. Tuy nhiên, việc tự di chuyển trong những phi trường rộng mênh mông với nhiều ga, nhiều cửa, nhiều thủ tục kiểm tra an ninh nghiêm ngặt… không hề đơn giản, nhất là với những du khách lớn tuổi, không rành tiếng Anh hay những gia đình có con nhỏ.
Nếu từng là khách hàng đi tour Mỹ với Du lịch Hoàn Mỹ thì chuyện này “không thành vấn đề”. Với lịch khởi hành đều đặn, tour đi liên tục 5 - 6 đoàn mỗi tháng, Du lịch Hoàn Mỹ sẽ sắp xếp để bạn bay cùng đoàn, mọi thủ tục tại các phi trường quốc tế sẽ được hướng dẫn viên hỗ trợ mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.
Khi đến nơi, một lần nữa bạn sẽ được hướng dẫn viên tận tình chỉ dẫn các bước tiếp theo để lên chuyến bay nội địa tiếp tục hành trình đến nơi cần đến.
TẾT VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ
- Las Vegas - Los Angeles - San Jose - San Francisco: 22 tết, 28 tết, mùng 1 và mùng 2 tết.
Riêng 28 tết và mùng 1 tết: 2 đêm ở khách sạn 5* Wynn Las Vegas Resort.
- Canada: Vancouver - Victoria - Whistler (4*) (7 ngày). Mùng 2 tết
ĐÃ CÓ LỊCH KHỞI HÀNH SUỐT NĂM 2019
(5 - 6 đoàn mỗi tháng, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cũ và khách đăng ký sớm).
- Bờ Tây: Los Angeles - Las Vegas - San Jose - San Francisco (15.1)
- Bờ Đông, Bờ Tây, liên tuyến Đông - Tây, Chicago - Boston…
Trụ sở chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM
ĐT: 028.38336336
Hotline: 0938.336336
Văn phòng Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1, TP.HCM (trước LSQ Mỹ).
ĐT: 028.38239923
Văn phòng Mỹ: #227, 9550
Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (gần khu Phước Lộc Thọ).
ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.