Nhiều đường ở TP.HCM cho ô tô chạy 80 km/giờ

02/03/2016 07:44 GMT+7

Ngày 1.3, Sở GTVT TP.HCM đã điều chỉnh nâng tốc độ lưu thông lên 80 km/giờ với làn dành cho ô tô và 60 km/giờ với làn hỗn hợp trên nhiều đoạn trục đường chính.

Ngày 1.3, Sở GTVT TP.HCM đã điều chỉnh nâng tốc độ lưu thông lên 80 km/giờ với làn dành cho ô tô và 60 km/giờ với làn hỗn hợp trên nhiều đoạn trục đường chính.

Cụ thể là các tuyến đường như: quốc lộ 1, quốc lộ 22, Trường Chinh, xa lộ Hà Nội (kể cả cầu Sài Gòn), Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt (đoạn từ quốc lộ 1 đến cầu Lò Gốm), Phạm Văn Đồng (đoạn từ Nguyễn Kiệm đến đường số 38), Nguyễn Văn Linh (đoạn từ quốc lộ 1 đến đường Nguyễn Thị Thập).
Riêng đường Đồng Văn Cống, Q.2 thì phần đường dành cho ô tô cho phép lưu thông 70 km/giờ, phần đường hỗn hợp 60 km/giờ. Đường Nguyễn Văn Linh đoạn từ đường Nguyễn Thị Thập đến đường Huỳnh Tấn Phát: phần đường dành cho ô tô 70 km/giờ, phần đường hỗn hợp 60 km/giờ. Đường Nguyễn Hữu Cảnh: phần đường dành cho ô tô 70 km/giờ, phần đường hỗn hợp 60 km/giờ. Đường Kinh Dương Vương: phần đường dành cho ô tô 70 km/giờ, phần đường hỗn hợp 60 km/giờ.
Cũng từ ngày 1.3, Sở GTVT TP.HCM bắt đầu cấm xe khách dừng, đậu trên các tuyến đường Đề Thám (đoạn từ đường Phạm Ngũ Lão đến Trần Hưng Đạo, Q.1); Lê Hồng Phong (đoạn từ Nguyễn Trãi đến Lý Thái Tổ, Q.5 và Q.10). Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, dọc đường Đề Thám tình hình khá thông thoáng do không còn cảnh xe khách đậu dọc hai bên đường để đón trả khách, các phương tiện di chuyển thuận lợi. Trong khi đó, đường Lê Hồng Phong vẫn còn tình trạng xe khách dừng, đậu dưới lòng đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.