Trị mụn Black Peel có để lại sẹo không?

27/02/2016 18:27 GMT+7

Hỏi: Em bị mụn mấy năm nay nhưng uống thuốc, bôi kem đủ thứ mà không hết, bây giờ muốn chuyển qua biện pháp thẩm mỹ. Nghe nói trị bằng Black Peel hiệu quả nhưng không biết có để lại sẹo không ạ? ( Huyền Anh - Lâm Đồng )

Hỏi: Em bị mụn mấy năm nay nhưng uống thuốc, bôi kem đủ thứ mà không hết, bây giờ muốn chuyển qua biện pháp thẩm mỹ. Nghe nói trị bằng Black Peel hiệu quả nhưng không biết có để lại sẹo không ạ? (Huyền Anh - Lâm Đồng)

Mụn đã làm bạn "điêu đứng" mà còn phải lo lắng sẹo do mụn để lạiMụn đã làm bạn "điêu đứng" mà còn phải lo lắng sẹo do mụn để lại
Trả lời: Cảm ơn bạn Huyền Anh đã chia sẻ nỗi lo lắng này với chuyên mục làm đẹp. Các chuyên gia của thẩm mỹ viện đã giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Về cơ bản trị mụn Black Peel không để lại sẹo, hơn nữa đây còn là phương pháp an toàn, hạn chế tổn thương da. Nếu có sẹo thì đó chính là những tổn thương do cấu trúc da bị phá vỡ trước khi bạn điều trị mụn theo phương pháp này. Chúng tôi khuyên bạn hãy nhanh chóng điều trị tình trạng mụn trên trước khi cấu trúc da bị phá vỡ trầm trọng, càng để lâu ngày thì sẽ càng khó khăn và tốn kém hơn khi chữa trị.
Black Peel - dòng sản phẩm trị mụn cao cấp của Theraderm – Hàn Quốc
Black Peel - dòng sản phẩm trị mụn cao cấp của Theraderm - Hàn Quốc
Huyền Anh nói rất đúng, phương pháp trị mụn Black Peel là một công nghê trị mụn mới, hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng vì nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là công nghệ trị mụn toàn diện, nó chống oxy hóa, kháng khuẩn, bổ sung thêm Potassium Iodide giúp vết thương mau lành. Ngoài ra phương pháp này còn tẩy sạch lớp tế bào chết, làm mờ các vết nhăn. Vì đây là một cách trị mụn thẩm mỹ kết hợp với mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, nên vừa mang lại hiệu quả trị mụn cao vừa cung cấp dưỡng chất cho da, cải thiện sắc tố da, giúp da phục hồi tốt hơn sau khi trị mụn.
Phương pháp Black Peel ngoài tính ưu việt của công nghê, khi thực hiện bạn còn được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám chính xác tình trạng da và đề xuất liệu trình điều trị hiệu quả nhất. Ngoài ra, với đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại kết quả làm bạn hài lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.