Top 3 loại kem dưỡng trắng da mặt dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2016

Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt là phương pháp cải thiện nhan sắc được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Một sản phẩm tốt sẽ giúp làn da ngâm đen trở nên trắng sáng hoàn hảo và thực sự khỏe mạnh.

Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt là phương pháp cải thiện nhan sắc được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Một sản phẩm tốt sẽ giúp làn da ngâm đen trở nên trắng sáng hoàn hảo và thực sự khỏe mạnh.

Trong năm 2016 này, các chuyên gia hàng đầu dự đoán 3 dòng kem dưỡng trắng da mặt đó là: kem dưỡng trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label, kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors và kem dưỡng trắng da Sakura sẽ lên ngôi, thống trị thị trường mỹ phẩm Việt.
Tại sao những sản phẩm này lại được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu kỹ về chúng qua những thông tin sau để rõ hơn bạn nhé!
1. Kem dưỡng trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label
Top 3 loại kem dưỡng trắng da mặt dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2016 Kem dưỡng trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label có giá 485.000 đồng
Kem dưỡng trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label được các chuyên gia dự đoán sẽ vượt lên để là nhãn hiệu hàng đầu trong những loại kem dưỡng trắng da mặt có số lượng bán ra cao nhất năm 2016.
Rất đơn giản bởi vì, với giá thành tương ở mức tầm trung chỉ 485.000 đồng nhưng kem dưỡng trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label lại sở hữu chất lượng tốt hiện nay trên thị trường. Hơn nữa, trong năm 2015 vừa qua số lượng bán ra của kem dưỡng trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label đã tăng lên mức chóng mặt, liên tục cháy hàng và càng ngày càng có nhiều người săn đón.
Sử dụng 100% dưỡng chất Placenta và các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, kem dưỡng trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng như da em bé. Đồng thời, còn có tác dụng loại bỏ nám, tàn nhang, nếp nhăn, bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da. Đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn với hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng đến không ngờ. Da nhạy cảm hay da khô, da nhờn… đều dùng được kem dưỡng trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label
2. Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors sử dụng 100% thiên nhiên 
Top 3 loại kem dưỡng trắng da mặt dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2016 2Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors có giá 780.000 đồng
Kể đến tiếp theo là kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors. Được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Ý, Ấn Độ, Tây Ban Nha,...và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo công thức bào chế độc quyền nghiên cứu bởi các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới, kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors giúp chăm sóc làn da hoàn hảo.
Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors nuôi dưỡng làn da vượt trội trong khi ngủ bằng cách cung cấp vô số chất dinh dưỡng cần thiết và tác động nhịp nhàng vào làn da, tái tạo bề mặt. Sau mỗi đêm thức dậy bạn sẽ thấy làn da mình được tiếp thêm sức sống mới, nhanh chóng trắng đẹp lên, mượt mà hơn hẳn, hết khô sần. Bên cạnh đó, sử dụng kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors thường xuyên, những vết nhăn, sạm, nám, đốm nâu cũng giảm đi đáng kể và mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, rạng ngời.
Đặc biệt, kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors có thể dùng được cho mọi loại da, thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít, đã được Sở Y tế Đồng Nai cấp phép lưu hành. Mức giá niêm yết chính hãng là 780.000 đồng
3. Kem dưỡng trắng da mặt Sakura hàng đầu Nhật Bản
Top 3 loại kem dưỡng trắng da mặt dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2016 3Kem dưỡng trắng da mặt Sakura có giá 900.000 đồng
Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, kem dưỡng trắng da mặt Sakura đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản Sakura, luôn lọt top những sản phẩm có lượng tiêu thụ "chóng mặt" nhiều năm qua tại các nước khu vực Châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… và Việt Nam. Thế nên, cũng không quá bất ngờ khi nó lại có mặt trong bảng xếp hạng này.
Kem dưỡng trắng da mặt Sakura được nhiều người ưa chuộng là vì nó giúp cải thiện làn da một cách rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn và đảm bảo an toàn cao. Bên cạnh tác dụng dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng da mặt Sakura còn rất công hiệu trong việc làm mờ vết thâm, nám, sạm, tàn nhang, đánh bay nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi… ra nhờ thành phần giàu Collagen, Tranexamic Acid, Ascorbic Acid… bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ sau vài tuần sử dụng.
Một số điểm cộng nữa cho kem dưỡng trắng da mặt Sakura đó là an toàn với mọi loại da, có thể làm nền nhẹ khi dùng vào ban ngày và đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm, cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Tại Việt Nam, kem dưỡng trắng da mặt Sakura có giá 900.000 đồng.
Khuyến cáo: Để đảm bảo quyền lợi bản thân bạn chỉ nên mua hàng tại các đại lý phân phối chính hãng. Tránh ham rẻ và thiếu hiểu biết mà mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Hãy làm đẹp thông minh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.