Diễm My 9X đến từng rạp chiếu phim cảm ơn khán giả

20/02/2016 18:19 GMT+7

Tối 19.2, Diễm My và Huỳnh Lập đã có chuyến cinetour đầu tiên trong ngày công chiếu bộ phim hài - tình cảm Gái già lắm chiêu nhằm cảm ơn khán giả đã mua vé ủng hộ.

Tối 19.2, Diễm My và Huỳnh Lập đã có chuyến cinetour đầu tiên trong ngày công chiếu bộ phim hài - tình cảm Gái già lắm chiêu nhằm cảm ơn khán giả đã mua vé ủng hộ.
 

Diễm My thay mặt đoàn làm phim gửi lời cảm ơn khán giả đã đến rạp xem phim Diễm My thay mặt đoàn làm phim gửi lời cảm ơn khán giả đã đến rạp xem phim
Diện chiếc váy thanh lịch của nhà thiết kế Lâm Gia Khang cùng mái tóc xõa bồng bềnh, Diễm My tái hiện hình ảnh nhân vật Linh San xinh đẹp trong phim. Trong khi đó, Huỳnh Lập mặc trang phục sơ mi kết hợp với áo khoác dáng dài trông có phần đứng đắn, khác hẳn với tính cách hóm hỉnh, trẻ con của nhân vật Oliver mà anh hóa thân trong phim.
Diễm My 9X trực tiếp đến các phòng chiếu cảm ơn khán giả 2Cô nhiệt tình ký tặng fan
Với cinetour tối 19.2, Diễm My và Huỳnh Lập dành thời gian đi đến 5 rạp phim tại TP.HCM. Ở mỗi rạp phim, Diễm My bí mật tiến lên phía trước màn hình chiếu và phát biểu đôi lời cảm ơn đến khán giả đã mua vé xem những suất chiếu đầu tiên. Sự hài hước, dí dỏm và thân thiện của cô mang lại nhiều tiếng cười và thiện cảm cho khán giả.
Hai diễn viên còn tự tay ký tên lên từng tấm thiệp nhỏ và gửi tặng đến các khán giả có mặt. Kết thúc phim, cô nàng Linh San và anh chàng "trai kín" Oliver cùng đứng ở lối ra để chào cảm ơn và phát tặng thiệp cho từng người một. Rất đông khán giả đã ở lại để chờ chụp ảnh cùng nàng Linh San xinh đẹp.
Diễm My 9X trực tiếp đến các phòng chiếu cảm ơn khán giả 3Diễm My - Huỳnh Lập tạo dáng chụp ảnh
Diễm My cho biết cô rất vui khi bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến ngay trong ngày đầu công chiếu. Người đẹp phát biểu: “Cô nàng Linh San trong phim cũng là nhân vật mà Diễm My tâm đắc ngay từ khi đọc kịch bản, bởi vai diễn đòi hỏi từ thần thái, điệu bộ đến tính cách nhạy cảm, thông minh của một phụ nữ độ tuổi 30. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Diễm My và bộ phim Gái già lắm chiêu".
Riêng đối với nam diễn viên Huỳnh Lập, anh hào hứng cho biết: ”Không chỉ riêng Lập hay chị My, các khán giả còn gửi nhiều lời khen ngợi cho các diễn viên khác trong phim như chị Việt Hương, anh Bình Minh và chị Diệu Nhi. Với một diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, đây thực sự là một niềm tự hào, một niềm khích lệ trên con đường nghệ thuật của bản thân".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.