Cư dân mạng quan tâm: Pha giật túi xách quá nhanh, quá nguy hiểm

Thu Thúy
Thu Thúy
27/11/2019 10:14 GMT+7

Xem clip có thể thấy một cô gái dừng xe tay ga trước một cửa hàng, mở cốp xe lấy chiếc túi rồi đeo lên vai. Pha giật túi xách quá nguy hiểm khiến người xem cip giật mình.

Khi cô gái vừa quay đi để nói chuyện với một nam thanh niên, bỗng 2 người đàn ông chở nhau trên xe máy lao đến và giật phăng chiếc túi của cô gái.

Gương ơi ta phải khóa mày

Hình ảnh chiếc gương chiếu hậu được bao bọc và xích cẩn thận tại bãi đỗ xe ngoài trời được một tài khoản chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng bởi người chủ xe đã có cách “độc” nhằm bảo vệ “đôi tai” của chiếc xế cưng của mình. Theo nhiều người, tuy nhìn có vẻ “rối mắt” nhưng có lẽ đây là cách hữu hiệu để ngăn những kẻ chuyên vặt gương chiếu hậu của xe.

Tài xế ô tô ăn đòn vì tông người rồi bỏ chạy

Clip ghi lại cảnh một tài xế ô tô bị nhiều người dân chặn lại, sau vài phút “nói chuyện phải quấy”, có người quá bức xúc nên đã đấm liên tiếp vào mặt anh này. Theo thông tin được chia sẻ, trước đó chiếc xe đã tông ba học sinh đang đi xe đạp điện nhưng tài xế được cho là không dừng lại mà nhấn ga bỏ chạy.
Người dân bức xúc nên lái xe đuổi theo khoảng 4 km tới H.Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa mới chặn ô tô này lại được. Dù rất bức xúc với hành vi bỏ mặc nạn nhân của tài xế nhưng nhiều dân mạng khuyên mọi người cần kiềm chế bởi nếu đánh tài xế thương tích nặng nề cũng dễ bị vướng lao lý.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.