Cho những ngày vui

04/03/2018 11:00 GMT+7

Bạn là người theo chủ nghĩa tối giản. Tuy nhiên, đôi lúc sẽ có chút mâu thuẫn khi bạn luôn muốn mình tươm tất nhưng lại không muốn phải tô vẽ, cầu kỳ chạy theo mốt.

Đầu xuân, bỏ túi những bí kíp sau để vẫn là chính mình mà vẫn không lạc nhịp.
Cho những ngày vui1
Lãng mạn như những cánh hoa rơi
Còn gì ngọt ngào hơn những chiếc áo hoa. Cảm hứng mùa xuân vẫn còn đâu đó. Những bộ cánh lấy cảm hứng từ hoa xuân luôn mang đến nhiều cảm xúc, cho người đối diện vẻ nhẹ nhõm. Áo hoa mùa này là những bông hoa nhỏ rơi li ti, nhẹ nhàng mà yêu kiều.
Sắc tím oải hương 
Bạn có biết tím của lavender là màu tạo cảm hứng sáng tác cho nhiều nhà mốt 2018 nhất không? Sắc pastel luôn mang đến vẻ nữ tính, mềm mại và duyên dáng.
Không chỉ là trang phục mà ngay cả phụ kiện, móng tay hay tóc nhuộm màu tím pastel cũng là lựa chọn của năm nay.
Cho những ngày vui2
Cho những ngày vui3
Chiếc quần ăn gian chiều cao
Cho những ngày vui4
Bạn có biết lưng cao sẽ giúp ăn gian vòng hai, trông bạn như thể chân dài miên man. Bạn không ưa “bánh bèo” thì những chiếc quần lưng cao cá tính, thoải mái đơn giản sẽ là mẫu chớ bỏ qua.
Một ngày lấp lánh
Cho những ngày vui5
Bạn có ngạc nhiên không khi trong các cửa hiệu thời trang, món đồ lấp lánh nhiều khi làm cho bạn băn khoăn vì không biết chúng sẽ trông như thế nào khi khoác lên người. Đây là thứ mà bạn vẫn luôn ngỡ chỉ dành cho showbiz. Không đâu nhé, những chiếc áo lấp lánh, nếu khéo léo kết hợp sẽ là tổng thể cá tính mà vẫn không hề khác biệt. Đôi lúc, sự đổi thay mang đến nhiều điều mới mẻ, cảm thấy mình đặc biệt và hay ho, nên thử chăng?
Cho nàng tomboy
Cho những ngày vui6
Ồ, nếu bạn là người ưa phong cách tomboy, đừng lo lắng! Không phải tất cả mọi thứ đều phủ đầy ren và hoa. Giờ đây, bạn vẫn có thể ăn mặc đúng với tính cách. Cũng như chiếc quần baggy phóng khoáng, chiếc áo khoác mang đến cho bạn vẻ ngoài thật lãng tử thì chỉ cần có vậy. Đây là lựa chọn không cầu kỳ nhưng có chọn lọc, nhấn nhá phù hợp sẽ là chính bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.