Cháy xưởng may lúc công nhân đang ngủ, 1 người chết, 4 người bị thương

17/11/2015 12:10 GMT+7

Một vụ cháy lớn xảy ra từ nhà xưởng một công dệt may đã làm 1 người chết, 4 người bị thương vào rạng sáng 17.11.

Một vụ cháy lớn xảy ra từ nhà xưởng một công dệt may đã làm 1 người chết, 4 người bị thương vào rạng sáng 17.11.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Mã PhongHiện trường vụ cháy - Ảnh: Mã Phong
Khoảng 2 giờ 25 phút ngày 17.11, lửa bất ngờ phát ra tại nhà xưởng sản xuất dệt, may thuộc công ty Vũ Xuân (đường TCH 35, tổ 4, KP.5, P.Tân Chánh Hiệp, Q,12, TP.HCM).
Phát hiện vụ cháy, nhiều công nhân, người dân tại đây dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Do trong nhà xưởng chứa nhiều nguyên liệu dễ cháy nên lửa lan nhanh và bốc cháy dữ dội.
Thượng tá Phạm Văn Hùng – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Q.12 cho biết, lực lượng chữa cháy nhận tin báo lúc 2 giờ 32 phút đã điều 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 32 chiến sĩ tới hiện trường.
Đến khoảng 3 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, 4 người được đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng và đưa đến bệnh viện cấp cứu. 1 nạn nhân nam được xác định đã tử vong bên trong. Đến 4 giờ sáng cùng ngày ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.
Theo thượng tá Hùng, diện tích nhà xưởng bị cháy khoảng 200m2, hiện Cảnh sát PCCC đã bảo vệ nhà xưởng cùng nhiều nguyên vật liệu, sản phẩm.
Nạn nhân nam tử xong được xác định là: Nguyễn Minh Quán (23 tuổi, quê Thanh Hóa). 4 nạn nhân bị thương gồm: Nguyễn Văn Thông (24 tuổi) bỏng ở lưng và chân; Nguyễn Đức Duy (17 tuổi, ) bỏng ở lưng và hai chân; Lương Ngọc Hải (17 tuổi, cả ba cùng quê Thanh Hóa); Phạm Văn Hiền (21 tuổi, quê Thừa Thiên Huế).
Đến sáng cùng ngày Thông và Duy được chuyển từ Bệnh viện Q.12 lên Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục chữa trị. Riêng Hiền và Hải được cho xuất viện. Tất cả nạn nhân là công nhân của công ty lúc xảy ra hỏa hoạn tất cả đều ngủ bên trong.
Theo những người dân sống tại đây, khi xảy ra vụ cháy họ nghe tiếng nổ và lửa bốc cháy. Lúc này nhiều công nhân bên trong tìm cách chạy thoát thân ra ngoài. Hiện nguyên nhân vụ cháy được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.