TNO

Bí quyết 'đưa' làn da về miền tươi sáng

24/02/2016 14:47 GMT+7

(iHay) Phương pháp được chị em sử dụng thường là dùng kem, thậm chí sử dụng mỹ phẩm lột tẩy mà không lường trước hiểm họa có thể gặp phải.

(iHay) Bạn đang áp dụng cách trẻ hóa làn da như thế nào? Liệu đó có phải là phương pháp phù hợp và an toàn? Hãy chia sẻ với chuyên gia thẩm mỹ tận tâm của Vui Sống để có thể giúp đưa làn da của bạn "về miền tươi sáng" như thuở xuân xanh.

Bí quyết 'đưa' làn da về miền tươi sáng  - ảnh 1Cần lựa chọn phương pháp trẻ hóa da hữu hiệu và an toàn - Ảnh minh họa do bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi cung cấp
Bước sang tuổi trên 30, phần lớn phụ nữ thường phải đối mặt với những nỗi lo về da như: lỗ chân lông to, sắc tố da không đồng màu (nám, tàn nhang), da kém săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn...., dù hễ ra đường là che chắn toàn thân.
Các vấn đề trên chính là nguyên nhân khiến cho khuôn mặt chị em bị già nua, đầy vẻ "mệt mỏi", kém tươi. Và các phương pháp được chị em sử dụng thường là dùng kem, uống thuốc, thậm chí dùng mỹ phẩm lột tẩy mà không lường trước được hiểm họa có thể gặp phải.

Hiểu được mong muốn giữ mãi nét thanh xuân cho gương mặt của nhiều chị em, Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi (Q.8 TP.HCM) vừa áp dụng phương pháp làm trẻ hóa da bằng Laser  Fractional Co2 tiên tiến và phương pháp trẻ hóa da bằng PRP (lăn kim tế bào gốc). Phương pháp này có thể điều trị tận gốc các tình trạng lão hóa da nhanh chóng, an toàn. Đây là phương pháp hiệu quả với khả năng đánh bật nám và tàn nhang, se khít lỗ chân lông cùng tác dụng trẻ hóa, săn chắc làn da.
Tất cả những thắc mắc về các phương pháp trẻ hóa da  sẽ được chuyên gia tư vấn của Bệnh viện Hiệp Lợi giải đáp và chia sẻ trong chương trình tương tác trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng 25.2 trên mục Vui Sống của chuyên trang giải trí iHay.vn.

Khi đăng tải những trao đổi của bạn đọc TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi qua email của chương trình: vuisong@thanhnien.vn.

Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...

iHay.vn

>> Cách trị mụn, xóa vết thâm nám và sẹo rỗ hiệu quả
>> Làm sao để trút bỏ giận hờn?
>> Vì sao tôi luôn thấy cô đơn giữa đám đông?
>> Đang tương tác trực tuyến: Làm gì để thoát nghèo?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.