Văn Thị Thảo Yến: Khách hàng là ‘lợi nhuận’ lớn nhất

02/04/2021 15:15 GMT+7

Mặc dù là người kinh doanh 'tay ngang' nhưng Văn Thị Thảo Yến quan niệm lợi ích khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Do đó, từng sản phẩm đều được cô lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chân dung cô chủ Văn Thị Thảo Yến (hay còn được gọi là Yến Chou)

Chân dung cô chủ Văn Thị Thảo Yến (hay còn được gọi là Yến Chou)

Yến Chou cho biết ban đầu tìm kiếm nguồn hàng chất lượng rất khó vì cô không có kinh nghiệm, không vì thế mà cô chấp nhận những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Yến Chou chấp nhận bỏ nhiều thời gian hơn vì coi đây là công việc lâu dài để có thể xây dựng được chữ tín bền vững.
Sau những tháng ngày gian khó, cuối cùng Yến Chou đã có thể tự chủ về nguồn sản phẩm và tự tin phân phối đến khách hàng. Những phản hồi rất tích cực, khách hàng đều hài lòng khi được sử dụng sản phẩm “sạch”, nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt luôn được chính cô chủ tư vấn, hướng dẫn sử dụng. Theo Yến Chou, đây là những trải nghiệm cực kỳ quý giá, giúp cô gần gũi khách hàng và rèn luyện kỹ năng kinh doanh.
Lấy thành công làm động lực, Yến Chou mở rộng quy mô ra sản phẩm bánh kẹo, kem đánh răng... Tất cả đều được Yến Chou kiểm tra để đảm bảo chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng. Nhờ đó mà thương hiệu Yến Chou’s House luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi tìm mua hàng tiêu dùng chất lượng cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.