AmCham Việt Nam ủng hộ 250.000 khẩu trang cho Sở Y tế TP.HCM

Nguyên Nga
Nguyên Nga
01/04/2020 12:05 GMT+7

Số khẩu trang này được Hiệp hội thương mại Mỹ (AmCham Việt Nam) tại TP.HCM kêu gọi đóng góp từ các doanh nghiệp thành viên hiệp hội.

Amcham Việt Nam tại TP.HCM hôm nay đã quyên góp 250.000 khẩu trang y tế dành tặng cho Sở Y tế TP.HCM. Theo đại diện Amcham Việt Nam tại TP.HCM, hành động này nhằm hỗ trợ các cán bộ nhân viên tiền tuyến trực tiếp tham gia công cuộc đối phó dịch bệnh Covid-19 tại các bệnh viện và khu cách ly.
Bà Mary Tarnoka, Giám đốc Điều hành của AmCham Việt Nam tại TP.HCM, chia sẻ: “Tôi muốn bày tỏ sự cảm kích sâu sắc của AmCham Việt Nam TP.HCM đối với các hành động thực tiễn và quyết đoán của Chính phủ Việt Nam, sự tận tâm hết mình của các cán bộ và công chức Việt Nam, bao gồm các đại diện của Sở Y tế TP.HCM trong việc kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 và bảo vệ sự an toàn cũng như cập nhật thông tin tình hình diễn biến dịch bệnh cho chúng tôi”.
Số khẩu trang trên được đóng góp bởi các công ty Mỹ tại Việt Nam như: Công ty Intel Products Việt Nam, Pharmacity, MSD (Merck Sharp & Dohme), Samtec Việt Nam, Kimberly-Clark Việt Nam và đội ngũ nhân viên, giảng viên trường Đại học Fulbright Việt Nam. “Chúng tôi cũng xin được cảm ơn Tiểu ban chăm sóc sức khỏe AmCham, do ông Chris Blank từ Pharmacity và ông Jonathan Moreno từ Diversatek đồng chủ tịch, đã góp phần cho sự thành công của hoạt động quyên góp khẩu trang lần này", bà Mary Tarnoka nói thêm.
AmCham Việt Nam tại TP.HCM là một trong các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, có hơn 500 công ty hội viên và hơn 1.500 đại diện doanh nghiệp, bao gồm đại diện doanh nghiệp Mỹ, Việt Nam, các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các doanh nhân. AmCham là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, có sứ mệnh thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa Mỹ và Việt Nam, đồng thời đóng vai trò là tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.