Á hậu Thái Lan trả danh hiệu sau 5 ngày đăng quang

03/10/2019 17:40 GMT+7

Á hậu 1 Hoa hậu Thái Lan 2019 tuyên bố từ bỏ danh hiệu và trả lại cho ban tổ chức cuộc thi này, chỉ sau 5 ngày đăng quang cùng với 4 người đẹp khác hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Warisa Phongphruekthon là người đẹp có nhiều triển vọng và được xem là không thua kém thí sinh đạt vương miện Hoa hậu Thái Lan 2019. Nhiều người ngạc nhiên khi hay tin Á hậu 1 trả lại danh hiệu được đưa ra từ ông bầu của người đẹp chỉ ít ngày sau khi cuộc thi kết thúc.
“Tôi là ông bầu của Warisa, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2019 xin thông báo trả lại danh hiệu và vương miện. Warisa sẽ không thực hiện nhiệm vụ của Á hậu 1 mà ban tổ chức đã trao tặng”, ông bầu của người đẹp viết trên Facebook.

Á hậu 1 Warisa Phongphruekthon

Ảnh: Khaosod

Ông bầu của người đẹp không giải thích vì sao Warisa quyết định trả lại danh hiệu và vương miện được xem là danh giá đại diện cho sắc đẹp Thái Lan này. Ông bầu này nói rằng: “Không có vấn đề gì với ban tổ chức và việc trả lại danh hiệu cùng với vương miện không phải vì Warisa không được danh hiệu hoa hậu”.
Tuy nhiên, trên mạng xã hội nhiều ý kiến bàn tán về quyết định của Warisa, họ cho rằng người đẹp cảm thấy tự ái khi không được trao danh hiệu cao nhất của cuộc thi, trong khi về tài sắc cô không thua tân Hoa hậu Sirithorn Siaramwat. Cũng có ý kiến cho rằng người đẹp Warisa không muốn nhận danh hiệu vì toan tính kế hoạch tham gia cuộc thi sắc đẹp khác và kỳ vọng sẽ giành được vị trí cao nhất ở những cuộc thi này.
Trước các thông tin chỉ trích cũng như ủng hộ từ người hâm mộ, người đẹp Warisa lên tiếng. Tuy nhiên, cô không giải thích lý do của việc làm này, thay vào đó cám ơn người hâm mộ ủng hộ mình. “Fan (tên thường gọi của Warisa) được dạy luôn suy nghĩ tích cực và làm việc tốt với mọi người vì mọi người bình đẳng như nhau”, cô viết trên Instagram của mình.
Tân Hoa hậu Sirithorn cho biết cô ngạc nhiên về quyết định của Warisa và sốc khi bị cho là “nguyên nhân“. Tân hoa hậu nói rằng cô thường xuyên trao đổi với Warisa cũng như các á hậu khác sau cuộc thi và họ cảm thấy vui vẻ khi chuyện trò với nhau. Tuy nhiên, cả tân hoa hậu và các á hậu khác không biết lý do thực sự của việc trả lại danh hiệu và vương miện là gì.
Ngoài trao danh hiệu và vương miện cho tân Hoa hậu Sirithorn, ban tổ chức cuộc thi cũng trao danh hiệu và vương miện cho 4 người đẹp đại diện cho các vùng của Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.