Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con'

11/01/2016 11:09 GMT+7

(iHay) Xuất hiện tại một sự kiện, Elly Trần nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý, hay đúng hơn là sự tò mò bởi thông tin cô vừa sinh "hoàng tử lai" cách đây 2 tháng.

(iHay) Xuất hiện tại một sự kiện, Elly Trần nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý, hay đúng hơn là sự tò mò của công chúng bởi thông tin cô vừa sinh "hoàng tử lai" cách đây 2 tháng.

>> Elly Trần được ví 'hotgirl bí ẩn' sau khi khoe con thứ 2

Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 1Elly Trần thừa nhận cô sinh bé Túc Mạch hồi giữa tháng 11 tại Việt Nam
Chỉ sau 2 tháng sinh con trai, Elly Trần thon gọn đến ngỡ ngàng. Nữ diễn viên Tiểu thư vào bếp tâm sự cô đang ở chung với ba mẹ ruột vì không yên tâm giao hai bé cho người giúp việc chăm sóc. Ở lần mang thai thứ hai, Elly Trần đã có thêm nhiều kinh nghiệm nên không còn bỡ ngỡ, cô cũng không mất ngủ như khi con gái đầu Mộc Trà còn trong tháng.
Khi được hỏi về hoàng tử bé, mắt Elly Trần ánh lên vẻ rạng ngời: "Tôi đặt tên con là Túc Mạch, tên nhà là Aflie. Con trai tuổi Dê, tôi đặt tên Túc Mạch với mong muốn con sẽ có cuộc sống sung túc, no đủ cả đời. Tôi rất mừng là Cadie (tên nhà của Mộc Trà - PV) rất yêu thương em. Dù còn bé nhưng Cadie đã biết giúp mẹ những việc nhỏ xíu như chơi với em, trò chuyện và ôm em... Nhiều người hỏi tôi có ngại được gọi là "gái hai con" hay không, tôi nói rằng tôi đã qua tuổi rong chơi và đến lúc xây dựng gia đình của mình. Tôi rất tự hào khi làm mẹ của hai thiên thần".
Sau khi sinh con, Elly Trần nhanh chóng quay trở lại với công việc. Cựu hotgirl cho biết cô đã lỡ mất nhiều dự án phim ảnh vì bận làm mẹ, nên năm 2016 sẽ chăm chỉ nhận việc để có thêm kinh tế lo cho hai nhóc tì, kể cả đi sự kiện. Elly Trần tâm sự cô sẽ lăn lộn trong showbiz khoảng 3 năm nữa rồi giải nghệ chuyển sang kinh doanh. Trong thời gian đó, cô mong muốn nhận những vai diễn hay và không ngại thực hiện những bộ ảnh gợi cảm nhờ vóc dáng thon thả trời phú.
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 2
Huyền My và Khánh My thân thiết với Elly Trần
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 3
Cả hai ngưỡng mộ "bà mẹ bí ẩn" bậc nhất của showbiz Việt
Nói về gu "bí mật sinh con" cả với Cadie và Alfie, Elly thẳng thắn: "Tôi không mang nặng đẻ đau chỉ với mục đích là làm vừa lòng công chúng hay với mong muốn khiến họ ngạc nhiên. Tôi làm và sống cho chính tôi thôi. Tôi cũng không bí mật mang thai hay âm thầm sinh con, đơn giản vì tôi không có thói quen kể lể trên mặt báo những câu chuyện của cá nhân mình".
Dù thoải mái tâm sự về con cái nhưng Elly Trần giữ bí mật tuyệt đối về cha của hai nhóc tì. Cô chỉ cho biết đó là người đàn ông có trách nhiệm, luôn hỗ trợ và sẵn sàng đứng sau lưng ủng hộ cô.
Trong sự kiện tối 10.1 còn có dàn mỹ nhân góp mặt: Khánh My, Vũ Ngọc Anh, Trương Ngọc Ánh, Huyền My, Trương Quỳnh Anh...
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 4Ba mỹ nhân "tông đen": Khánh My, Huyền My, Vũ Ngọc Anh
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 5Mỹ nhân Sài thành khoe làn da trắng mịn
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 6Cô dính như sam bên bạn nhảy điển trai
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 7Nguyễn Thị Loan khoe vòng 1 hút mắt
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 8Vũ Ngọc Anh
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 9
Nhan sắc dịu dàng của Huyền My
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 10
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 11
Elly Trần: Tôi tự hào được gọi là 'gái hai con' - ảnh 12Các người đẹp thân thiết trong sự kiện

Chim Gõ Kiến
Ảnh: TĐ

>> Angela Phương Trinh suýt hớ hênh với váy khoét ngực sâu
>> Dàn mỹ nhân đổ bộ thảm đỏ Vietnam Designer Fashion Week
>> Khánh My nổi bật giữa dàn sao dự ra mắt 'bom tấn' Hunger Games

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.